• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Ba Hàng - Số điện thoại đường dây nóng - Hiệu trưởng : 0968859176, Phó hiệu trưởng: 0972966001
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giới thiệu bộ sách Vòng quanh thế giới tháng 2/2018

 

          

BÀI TUYÊN TRUYỀN SÁCH THÁNG 02/ 2019

Bộ sách:

 Vòng quanh thế giới – Việt Nam

               Vòng quanh thế giới – Thái Lan

               Vòng quanh thế giới –Hàn Quốc

               Vòng quanh thế giới – Nhật Bản

                              Tác giả : Hạo Nhiên; Nguyễn Hào

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thân mến!

Các em ạ! Mỗi đất nước trên thế giới đều có rất nhiều điều thú vị để khám phá. Với chuyến du hành vòng quanh thế giới các em sẽ được ghé thăm rất nhiều quốc gia, địa điểm nổi tiếng, biết thêm nhiều truyền thống văn hóa, lễ hội, lí thú của con người khắp mọi nơi.

Và trong buổi giới thiệu sách ngày hôm nay cô sẽ giới thiệu tới các em 4 tên sách trong bộ sách “Vòng quanh thế giới”. Đó là : Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản.

Sách do tác giả Hạo Nhiên, Nguyễn Hào viết và minh họa, được nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản năm 2017. Với màu sắc sinh động và bắt mắt không những hình thức bộ sách thu hút bạn đọc mà nội dung của bộ sách cũng vô cùng hấp dẫn.

Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nội dung từng cuốn sách trong bộ sách này nhé!

Cuốn sách đầu tiên chúng ta đến với đất nước hình chữ S có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, ẩm thực phong phú  và là thiên đường của trái cây nhiệt đới, vậy các em có biết: Quả gì được gọi là “Vua các loại trái cây”?; Biểu tượng Thành phố Hồ Chí Minh là gì? Hang Sơn Đoong lớn nhất thế giới nằm ở tỉnh nào?; Và có bao nhiêu dân tộc ở Việt Nam? Hãy đến với cuốn sách “ Vòng quanh thế giới – Việt Nam” chúng ta sẽ biết được những điều bổ ích đó.

Tiếp đến chúng ta cùng du lịch đến đất nước của Môn võ truyền thống của Hàn Quốc là gì? Hanbok là trang phục gì?; Loài cây nào của Hàn Quốc được mệnh danh “thần dược cho sức khỏe”?; Người Hàn Quốc ăn gì vào ngày sinh nhật?; Đất nước được mệnh danh là vương quốc kim chi, có ngành công nghệ và giải trí phát triển bậc nhất châu Á.

Đồng hành với các em đến với đất nước xinh đẹp và hiếu khách Thái Lan nơi được gọi là “Hawaii của phương Đông”; Đất nước có hàng trăm ngôi chùa dát vàng lấp lánh, nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp và Lễ hội té nước ngày Tết vui nhộn…

Và cuối cùng các em hãy đến với bạn Hitomi, xứ sở của Hoa Anh Đào, các bạn sẽ biết được Hoa anh đào thường nở vào tháng nào? Chiến binh Sumurai là ai? Và vì sao Nhật Bản được gọi là xứ Phù Trang? Và lê Nhật có gì khác lê Tây?...

Còn vô vàn những điều lí thú và bổ ích về những đất nước xinh đẹp này khi các bạn lật từng trang của cuốn sách và đó cũng là lúc các câu hỏi thắc mắc của các em được giải đáp. Vậy hãy nhanh tay sở hữu những cuốn sách này cho mình nhé! Cô hi vọng những cuốn sách cô giới thiệu hôm nay sẽ là tài liệu hữu ích giúp các em trong việc học của mình!

Vậy các em hãy nhanh tay sở hữu những cuốn sách này cho mình nhé!

 

            


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 89
Hôm qua : 70
Tháng 04 : 1.416
Năm 2024 : 12.923